Vincity Gia Lâm xu hướng nhà ở 2018

Là thương hiệu mới của tập đoàn Vingroup, Vincity Gia Lâm được thiết kế đương đại, nhân tiện nghi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống. Hơn nữa dòng căn hộ này còn có giá bán phải chăng kèm nhiều ưu đãi quyến rũ là nơi an cư lý tưởng dành cho những gia đình có mức thu nhập tầm trung.
Vincity Gia Lâm xu hướng nhà ở 2018
Vincity Gia Lâm xu hướng nhà ở 2018

Căn hộ Vincity Gia Lâm phù hợp với nhiều gia đình

Hà Nội là một trong những tỉnh thành lớn phát triển nhiều ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta và tụ tập rất nhiều trường Đại học – Cao Đẳng lớn, do đó thu hút đông đảo người nhập cư đến học tập và làm việc. Bởi thế số lượng cư dân càng ngày càng tăng mạnh và nhu cầu cần nơi an cư tăng cao. Cùng với đó có rất nhiều dự án bất động sản lớn được hình thành, nhưng vì lí do tài chính nên không phải ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà hạng sang. Chính bởi thế tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ xây dựng hệ thống căn hộ bình dân Vincity Gia Lâm để phục vụ nhu cầu an cư của khách hàng.

Vincity Gia Lâm sẽ gồm đa dạng các mức diện tích giúp khách hàng có sự chọn lọc ăn nhập với số lượng thành viên của gia đình. Tuy là sản phẩm tầm trung nhưng các căn được thiết kế đương đại có đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt mà gia chủ cần.

Đặc biệt các không gian Vincity Gia Lâm được những chuyên gia kiến trúc thiết kế sáng ý tạo độ thoáng đãng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ở. Cùng với đó, hệ thống căn hộ dự kiến sẽ được bán với nhiều mức giá hợp với diện tích của từng căn và ăn nhập với mức thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng.

Mua nhà tại thành thị Hà Nội không phải là việc dễ dàng gì đối với những người có thu nhập tầm trung từ 15-20tr/tháng bởi tình hình quý đất tỉnh thành đang dần bị thu hẹp, giá đất tại Hà Nội hiện giờ đang tăng cao, vượt quá khả năng của nhiều người. Nhưng vấn đề đó đã có lời giải khi mới đây tập đoàn Vingroup đã chuẩn bị xây dựng dự án chung cư Vincity Gia Lâm. Dự án Vincity Gia Lâm ra đời sẽ giải quyết được những vấn đề cần thiết về chỗ ở cho người dân Hà Nội, song song mở ra một xu thế mới cho một đô thị thu nhỏ năng động và phát triển mạnh mẽ sau này.
luôn tiện ích thu hút của Vincity Gia Lâm

Khi khách hàng mua được căn hộ có nhiều nhân tiện ích, môi trường sống trong sạch thì việc cho thuê lại trong ngày mai cũng vô cùng dễ dàng và giá cho thuê cũng cao hơn thị trường.

Ngoài ra, chung cư Vincity Gia Lâm còn dự kiến có một số tiện thể ích nổi trội khác như: phòng gym, hồ bơi, công viên, siêu thị, nhà hàng, quán xá, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng,… ngay nội khu dự án, mang lại sự tiện lợi rất lớn với cư dân tương lai khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhân tiện ích.

Xem thêm : Vì sao Vincity Gia Lâm chỉ bán với 700 triệu/ Căn

Hãy lựa chọn cho mình một căn hộ chất lượng với những giá trị sống hoàn hảo, chính điều đó sẽ giúp quý khách có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tips about ý tưởng dự án m��i trường You Can Use Today

Vincity Gia Lâm Đa Tốn có những tiện ích gì?

Vincity Gia Lâm căn hộ tiện nghi đẳng cấp