Vincity Gia Lâm căn hộ tiện nghi đẳng cấp

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta luôn mong muốn bản thân ngày càng tự lập phát triển, và việc chọn nhà riêng để ở là mục tiêu sống lý tưởng cho các cặp đôi trẻ mới bước vào cuộc sống hôn nhân. Đến với Vincity Gia Lâm là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên nồng nhiệt, bạn sẽ cuộc sống thoải mái với chính ngôi nhà riêng của bạn.
Vincity Gia Lâm căn hộ tiện nghi đẳng cấp
Vincity Gia Lâm căn hộ tiện nghi đẳng cấp


1. Thông báo dự án

  • Tên dự án: Vincity Gia Lâm (Tên gọi dự định của dự án)
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Quy mô dự án: 300ha
  • Chiều cao nhàng nhàng mỗi tòa nhà: 22 – 25 tầng.
  • Diện tích thiết kế mỗi căn hộ: 35 – 90m2.
  • Vị trí quy hoạch xây dựng dự án: trọng tâm huyện Gia Lâm
  • Sản phẩm dự án: Căn hộ chung cư, nhà phố thương nghiệp, trọng tâm thương mại và các một thể ích dịch vụ khác.
  • Ngày khởi công dự án: dự định giữ năm 2017.
Vincity Gia Lâm được xây dựng theo khu chung cư cao cấp, đương đại, tiện ích, bạn sẽ được sống như một vị vua trong khu chung cư với trọng tâm thương nghiệp tạo nên một khu sinh sống như một đô thị thu nhỏ sang trọng, cao cấp.

2. Vị trí

Căn hộ VinCity Gia Lâm nằm tại Gia Lâm – Long Biên, đô thị Hà Nội, một trong những vị trí vàng trung tâm của quận Long Biên, đây đang là một trong những dự án mới của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với mục đích biến căn hộ VinCity Gia Lâm thành một trong những dự án hot nhất khu vực Gia Lâm. Khu vực này tuy không phải là khu trọng điểm thủ đô nhưng do có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên việc vận chuyển vào trọng điểm đô thị là hết sức dễ dàng. Hơn thế nữa hiện nay do nhu cầu công tác bắt buộc nên rất nhiều các khách hàng từ các thành phố phố khác tới đây sinh sống nên việc căn hộ VinCity Gia Lâm gần cầu Chương Dương và cầu Long Biên nên khôn xiết dễ dàng đi tới các đô thị phố phụ cận.

Xem thêm : Được gì khi mua Vincity Gia Lâm

3. Thiết kế

Với cách phân chia diện tích căn hộ Chung cư Vincity Gia Lâm như trên. Giá bán cho căn hộ diện tích nhỏ nhất giao động chỉ khoảng 600 – 700tr/căn và phù hợp với đối tượng khách hàng là người có thu nhập bình quân từ 10 – 15tr/tháng là có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu Vingroup.
Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích giao động từ: 25 – 30m2.
Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự định từ: 50 – 65m2.
Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 75 – 90m2.

Có thể nó Vincity Gia Lâm sẽ đem đến một làn gió mới tại phân khúc căn hộ bình dân giá rẻ. Với mức tài chính chỉ khoảng 600 triệu đồng. Bạn có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp của Vingroup.

4. Nhân tiện ích

Cư dân tương lai tại dự án Chung cư Vincity Gia Lâm sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện thể ích, dịch vụ thứ hạng 5 sao từ các sản phẩm Tập đoàn Vingroup: Vincom, Vinpro, Vinmart, Hệ thống trường liên cấp Vinshool, phòng khám Vinmec, khu dạo phố, bể bơi trong nhà và ngoài trời, và các luôn tiện ích vượt trội khác….…

5. Báo giá

Cho dù sống ở đâu đi nữ thì vấn đề về an ninh bảo mật là vấn đề luôn được các cư dân quan hoài hàng đầu. Với hệ thống bảo mật và an ninh tuyệt đối cho mỗi cư dân, khi sinh sống tại Vincity Gia Lâm bạn có thể hoàn toàn im tâm về cuộc sống tây riêng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tips about ý tưởng dự án m��i trường You Can Use Today

Vincity Gia Lâm Đa Tốn có những tiện ích gì?