Được gì khi mua Vincity Gia Lâm

Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo ,bền vững và chất lượng nhất. VinCity Gia Lâm là một trong những dự án máu nóng của Vingroup, Căn hộ này có thiết kế hết sức bắt mắt, được trang bị nội thất hoàn toàn bằng những vật liệu nhập khẩu từ Italia với mẫu mã, mẫu mã đa dạng, sang trọng. Được tham mưu thiết kế, giám sát và thi công dưới sự chỉ đạo của các kĩ sư giàu kinh nghiệm trong ngành.

Môi trường sống chan hòa và tràn trề ánh sáng tại Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm mang đến một cuộc sống một thể nghi, thoải mái vùng ven tránh xa mọi bon chen, ồn ã nơi nội ô mà vẫn bảo đảm được các tiện thể ích ngoại khu cũng như không mất quá nhiều thời kì để di chuyển và nội thành. Nếu như trước đây, xu hướng sống ở vùng ven chỉ dành cho các gia đình có điều kiện, thì bây giờ với sự xuất hiện của dự án bất động sản đại chúng Vincity Gia Lâm Hà Nội các gia đình có thu nhập làng nhàng cũng có thể lựa chọn cho mình cuộc sống ấy.

Vincity Gia Lâm với đầy đủ các trung tâm thương mại được xây dựng nhiều shop hàng, gian hàng sang trọng, đầy đủ các mặt hàng từ cần yếu đến thương hiệu đẳng cấp. Hay khu vực bể bơi tràn bốn mùa tại dự án Vincity Gia Lâm có sự phân chia khu vực dành cho cả con nít và người lớn có thể bơi lội hàng ngày. Hệ thống phòng Gym có máy móc hiện đại, kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế, phòng chơi thể thao rộng giúp cư dân có thể tập luyện hàng ngày tại đây.

tuy nhiên là các công viên vui chơi, tiêu khiển, phòng khám, chăm sóc sức khỏe Vinmec đến các nhà hàng, quán café…đều đáp ứng nhu cầu thiết thực hàng ngày của quý cư dân ngày mai. Thiết kế mặt bằng dự án Vincity Gia Lâm phân chia các luôn tiện ích thuộc những tầng thấp thuận tiện vận chuyển cho toàn bộ cư dân tương lai. Tuy nhiên, đại sảnh rộng, tầng hầm có hệ thống kiểm soát xe thông minh, hệ thống hành lang rộng, thang máy hiện đại, an ninh bảo vệ hàng ngày, camera…đầy đủ sẽ tạo nên môi trường sống nhân thể nghi khép kín hoàn hảo.

Cùng với đó là thiết kế căn hộ tại đây đều đảm bảo thông thoáng, ánh sáng chan hòa, phong thủy đẹp, tầm view nổi bật, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Chính do vậy, sở hữu căn hộ tại khu thành thị Vincity Gia Lâm sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, an lành cho mọi nhà.
Vincity Gia Lâm là ngôi nhà chất lượng cao với giá cả ăn nhập với mọi gia đình

Tập đoàn Vingroup đã xây dựng chiến lược để Vincity Gia Lâm tham gia vào phân khúc nhà giá rẻ với đự định sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ. Dù rằng nằm trong phân khúc nhà giá rẻ nhưng quý khách hoàn toàn có thể yêu tâm với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và đầy đủ hệ thống nhân tiện ích cần yếu cho cư dân như y tế, trường học, trọng điểm thương mại, các cửa hàng nhân tiện ích, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ…

Xem thêm: Vincity Gia Lâm xu hướng nhà ở 2018

Giá trị của các căn hộ tại Chung cư Vincity Gia Lâm là tương đối hợp lý, với chỉ khoảng 700 triệu/căn. Đây có thể coi là loại hình nhà ở thích hợp với đại phần lớn người dân Việt Nam, những người có mức thu nhập thấp, những gia đình trẻ, với mức thu nhập dưới 240 triệu/năm cũng hoàn toàn có thể mua, và trả góp trong vòng 4-6 năm.

Tại Hà Nội, những khách hàng có mức thu nhập như trên ngoại giả đang làm việc tại khu vực phía Đông Tp Hà Nội tại các quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Long Biên , Gia Lâm… sẽ hợp lý hơn vì đi lại dễ dàng ,khoảng các gần.

Đừng bỏ lỡ thời cơ thi thoảng hoi này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tips about ý tưởng dự án m��i trường You Can Use Today

Vincity Gia Lâm Đa Tốn có những tiện ích gì?

Vincity Gia Lâm căn hộ tiện nghi đẳng cấp